การประกวดสื่อสร้างสรรค์เพื่อรณรงค์ให้ผู้บริโภคเสพโฆษณาอย่างมีสติ ภายใต้งาน “OCPB Creative Contest” หัวข้อ “มีสติก่อนเสียสตางค์ สร้างภูมิคุ้มกัน รู้เท่าทันโฆษณา”

ประชาสัมพันธ์สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภคได้จัดการประกวดสื่อสร้างสรรค์เพื่อรณรงค์ให้ผู้บริโภคเสพโฆษณาอย่างมีสติ  ภายใต้งาน  “OCPB Creative Contest”  หัวข้อ “มีสติก่อนเสียสตางค์  สร้างภูมิคุ้มกัน  รู้เท่าทันโฆษณา” ซึ่งเป็นการประกวดภาพยนตร์สั้น  ความยาว  3-5 นาที แบ่งเป็น 2 ประเภท ได้แก่ (1) ประเภทนักเรียน นิสิต นักศึกษา จำนวน  5 รางวัล และ(2) ประเภทประชาชนทั่วไป จำนวน 5 รางวัล  เพื่อชิงเงินรางวัลมูลค่ารวม จำนวน  38,000 บาท  พร้อมโล่ประกาศเกียรติคุณโดยเปิดรับผลงานตั้งแต่วันที่ 14 ตุลาคม – 15 พฤศจิกายน 2567

Scroll to Top