ประชาสัมพันธ์สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภคได้จัดการประกวดสื่อสร้างสรรค์เพื่อรณรงค์ให้ผู้บริโภคเสพโฆษณาอย่างมีสติ ภายใต้งาน “OCPB Creative Contest” หัวข้อ “มีสติก่อนเสียสตางค์ สร้างภูมิคุ้มกัน รู้เท่าทันโฆษณา” ซึ่งเป็นการประกวดภาพยนตร์สั้น ความยาว 3-5 นาที แบ่งเป็น 2 ประเภท ได้แก่ (1) ประเภทนักเรียน นิสิต นักศึกษา จำนวน 5 รางวัล และ(2) ประเภทประชาชนทั่วไป จำนวน 5 รางวัล เพื่อชิงเงินรางวัลมูลค่ารวม จำนวน 38,000 บาท พร้อมโล่ประกาศเกียรติคุณโดยเปิดรับผลงานตั้งแต่วันที่ 14 ตุลาคม – 15 พฤศจิกายน 2567