ประชาสัมพันธ์กิจกรรมขององค์กร World Smart Sustainable Cities Organization (WeGO)

ประชาสัมพันธ์กิจกรรมขององค์กร World Smart Sustainable Cities Organization (WeGO) สำนักงานปลัดกระทรวงมหาดไทยได้รับแจ้งจากกระทรวงการต่างประเทศว่าได้รับแจ้งจากสถานเอกอัครรราชทูต ณ กรุงโซล ว่า องค์กร World Smart Sustainable Cities Organization (WeGO) สมาคมระหว่างประเทศด้านการส่งเสริมการพัฒนาอย่างยั่งยืนโดยเฉพาะการพัฒนาเมืองอัจฉริยาทั่วโลกและการปรับปรุงประสิทธิภาพงานด้านเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อนำไปใช้พัฒนาเมือง  ซึ่งมีสำนักเลขานุการตั้งอยู่ที่กรุงโซล สาธารณรัฐเกาหลีมีความประสงค์ประชาสัมพันธ์กิจกรรมขององค์กรฯ ประจำปี 2567 ให้หน่วยงานที่สนในใจจำนวน  3  กิจกรรม ดังนี้

  1. รางวัล Seoul Smart City Prize ครั้งที่ 2 WeGO ร่วมกับรัฐบาลท้องถิ่นกรุงโซล (Seoul Metrolpolitan Government:SMG) จัดประกวดข้อเสนอรูปแบบการพัฒนาเมืองอัจฉริยะ (Smart city modle) เพื่อชิงรางวัล Seoul Smart City Prize ครั้งที่ 2 ภายใต้หัวข้อ “Fostering digital transformation through innovative and inclusive approaches for sustainable smart cities” โดยสามารถส่งผลงานเข้าร่วมประกวดได้ ระหว่างวันที่ 1 เมษายน – 28 มิถุนายน 2567
  2. บริการให้คำปรึกษา (consulting services) และการจัดทำแนวทางในการแก้ปัญหาและพัฒนาเมือง (solution) โดยเมืองที่สนใจรับบริการสามารถแจ้งปัญหาและสาขาที่ต้องการรับคำปรึกษาให้ WeGO
  3. หลักสูตรฝึกอบรมผ่านระบบออนไลน์และในสถานที่จริง อาทิ หลักสูตรสร้างศักยภาพสำหรับเจ้าหน้าที่ภาครัฐในสาขาเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร และสาขาที่เกี่ยวข้องกับเมืองอัจฉริยะในช่วงไตรมาสที่ 3 ของปี 2567 และหลักสูตร  “WeGO  Sustainable Smart City Champions” ซึ่งผู้สนใจสามารถเข้ารับการฝึกอบรได้ทางเว็บไซต์ www.cityresiliencetraining.com โดยไม่มีค่าใช้จ่าย

ตัวสแกนคิวอาร์โคด https://www.mat.co.th/business-solution/?gclid=Cj0KCQjw_-GxBhC1ARIsADGgDju07bCEy7XrWBMaFzHBTgPM8YFO1k26BhMetIX-6_kVUIXhoveJnMcaAq2cEALw_wcB

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่เพจ ประชาสัมพันธ์องค์การบริหารส่วนตำบลตระกาจ

Scroll to Top