โครงการวันผู้สูงอายุและวันครอบครัวแห่งชาติ ประจำปี 2567

วันที่ 13 เมษายน 2567 เวลา 10.00 น. นายธนา กิจไพบูลย์ชัย สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ศรีสะเกษ เขต3 ได้ให้เกียรติเป็นประธานในพิธีเปิด “โครงการวันผู้สูงอายุและวันครอบครัวแห่งชาติ ประจำปี 2567″ องค์การบริหารส่วนตำบลตระกาจ พร้อมร่วมกิจกรรมฯและพบปะ พูดคุยกับประชาชนในพื้นที่ที่มาร่วมงานในการนี้ด้วย

องค์การบริหารส่วนตำบลตระกาจ โดย นายภัทธศาสน์ มาสกุล นายกองค์การบริหารส่วนตำบลตระกาจ ได้กล่าวรายงานถึงวัตถุประสงค์ของการจัด”โครงการวันผู้สูงอายุและวันครอบครัวแห่งชาติ ประจำปี 2567” องค์การบริหารส่วนตำบลตระกาจ แก่ประธานในพิธีได้รับทราบและมอบหมายบุคลากรองค์การบริหารส่วนตำบลตระกาจ ดำเนินกิจกรรมโครงการฯ โดยมี ผู้แทนจากหน่วยงานภาคีเครือข่ายโรงเรียนในพื้นที่/โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบ/ผู้นำฝ่ายปกครอง/สมาขิก อบต.ตระกาจ/อาสาสมัครสาธารณสุขตำบลตระกาจ/อาสาสมัครฝ่ายป้องกันภัยพลเรือน/ผู้สูงอายุตำบลตระกาจและประชาชนทั่วไป เข้าร่วมกิจกรรมฯ ในครั้งนี้ด้วย

องค์การบริหารส่วนตำบลตระกาจ ขอขอบคุณ บริษัท/ห้าง/ร้านค้า/และผู้มีอุปการคุณทุกท่านที่ได้นำอาหาร เครื่องดื่ม และสิ่งของต่างๆมามอบสมทบเพื่อมอบเป็นของขวัญแก่ผู้สูงอายุที่มาร่วมกิจกรรมฯในครั้งนี้ ขอขอบคุณมา ณ โอกาสนี้

Scroll to Top